Biểu tượng Facebook vui nhộn

Tổng hợp các Biểu tượng Facebook vui nhộn và độc đáo.
Cũng giống như các xu hướng mới nhất mạng xã hội , biểu tượng cảm xúc mới và mặt cười biểu tượng cảm xúc trò chuyện Facebook hiện đang là những biểu tượng phổ biến nhất được sử dụng trên Facebook ! biểu tượng cảm xúc quy mô lớn Facebook biểu tượng cảm xúc có thể được sử dụng trong một lịch trình, nội dung tin nhắn , và trên bất kỳ thiết bị chỉ đơn giản bằng cách gửi hoặc chia sẻ một vị trí quy định của FB của bạn.
Không cần cài đặt hoặc không cần thiết tiện ích liên quan đến hình ảnh Facebook của chúng tôi , vì vậy nó luôn luôn là một quá trình đơn giản và bạn chỉ là một nhấp chuột đi từ thể hiện suy nghĩ và cảm xúc với bạn bè Facebook của bạn.



Hiện nay có hơn 500 biểu tượng cảm xúc và mặt cười Facebook. Bởi vì thủ thuật Facebook và các phím tắt được hỗ trợ bởi tất cả các trình duyệt phổ biến , bạn có thể dễ dàng gửi mặt cười bí mật và biểu tượng cảm xúc cho tất cả bạn bè của bạn để thưởng thức.
Khi duyệt trang web biểu tượng cảm xúc, bạn cũng sẽ tìm thấy hàng chục dấu hiệu và biểu tượng mã Unicode và bình luận tình trạng Facebook của bạn. có một phổ biến Facebook biểu tượng cảm xúc biểu tượng như mặt cười khuôn mặt -_- ☻ ☹ ☺ ㋡ ( • ◡ • ) biểu tượng trái tim ❤ ♥ ❥ ❧ ❦ ღ ♡ dấu hiệu hòa bình ☮ ✌ biểu tượng ♪ ♫ ♩ ♬ âm nhạc và ngôi sao ✩ ✪ ✫ ✬ ★ và nhiều biểu tượng Facebook duy nhất mà cho phép bạn tạo ra các trạng thái vui nhộn! 9 ( ● ̮ • ) 6