Cách đổi mật khẩu Facebook nhanh chóng và đơn giản nhất

Cách đổi mật khẩu Facebook nhanh chóng nhất được chúng tôi tổng hợp lại giúp bạn thành thạo trong việc đổi mật khẩu Facebook.
Hiện nay có nhiều bài hướng dẫn cách đổi mật khẩu Facebook. Tuy nhiên để đổi mật khẩu nhanh chóng và đạt hiệu quả cao thì bạn nên tham khảo hướng dẫn thay đổi mật khẩu Facebook của chúng tôi.
Tôi xin phép được đưa ra cách đổi mật khẩu giúp các bạn có những thay đổi hợp lý nhất trong tình huống này.
Bước 1: Đây là bước cần thiết cũng như đầu tiên để bạn Login vào tài khoản của mình. Ngoài việc bạn có thể kiểm tra News Feed của mình, bạn có thể tiếp tục hướng dẫn của tôi để đổi mật khẩu.
Bước 2: Kích chuột vào biểu tượng Mũi tên xuống bên dưới ở góc phải màn hình. Nhấn Thiết Lập. Ở đây bạn có thể thiết lập quyền riêng tư như đổi tên, đổi mật khẩu,…
Bước 3: Chọn tab: Chung


Bước 4: Ở đây bạn có thể đổi mật khẩu, tên , email, tên người dùng, ngôn ngữ,…
Nhấn vào “Chỉnh sửa” để sửa. Bạn nhập Mật khẩu hiện tại và Mật khẩu mới vào để đổi mật khẩu mới. Sau đó nhấn “Lưu thay đổi“
Trên đây là cách đổi Mật khẩu Facebook nhanh chóng và dễ dàng nhất. Các bạn làm theo nhé.