Tiếp cận Quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads là một tính năng được cung cấp bởi Facebook để quảng bá hay quảng cáo tới người dùng Facebook với một loạt các khác nhau và có thể được thiết lập bởi các nhà quảng cáo.
Facebook chính là một trang web mạng xã hội với một nền tảng cho phép người dùng tạo ra các trang cá nhân, thêm bạn bè, và gửi tin nhắn. Trang web mạng xã hội Facebook đã có người sử dụng với hơn 1 tỷ người sử dụng trên thế giới, vì vậy nó có thể nói rằng các quảng cáo trên Facebook là những quảng cáo nhắm mục tiêu để đạt được một rất rộng và có thể đạt được mục tiêu lên đến khoảng 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới.
Quảng Facebook rất hiệu quả và được ưa chuộng trên thế giới.
Trong thiết kế của các quảng cáo, nhà quảng cáo có thể thiết lập một thị trường mục tiêu cụ thể mà họ muốn đi, chẳng hạn như vị trí địa lý, giới tính hoặc giới tính, tuổi, những thứ như, tình trạng hôn nhân, giáo dục, vv, và sau khi chọn một mẫu quảng cáo bất kỳ với mục tiêu quảng cáo được lựa chọn, bạn sẽ biết có bao nhiêu mục tiêu quảng cáo của họ, và Facebook sẽ làm cho các quảng cáo được thực hiện có hiệu quả hơn và cho điểm.